Tin Tức

recent

Tut Reg Hosting và Domain 5 Năm

Chào mọi người hôm nay mình làm viết tút này có video cho anh em hẳng hoi nhá   mọi người chú ý xem video là chính, mình sẽ post video ...

Chào mọi người hôm nay mình làm viết tút này có video cho anh em hẳng hoi nhá  mọi người chú ý xem video là chính, mình sẽ post video cuối bài viết :p

cấu hình của hosting như sau:

Dung lượng 1GB
Băng thông KGH
Anti DDoS
Email 5
Domain Pointers 1
MySQL Database 1


Mình Xin được hướng dẫn sơ qua cho mọi người....
Đầu tiên anh em vào  http://ouo.io/r9UNkX
rồi kéo chuột xuống phần dưới tìm phần
HOSTING SSD MIỄN PHÍ cái dòng chữ màu xanh đấy nhé.




Sau đó mọi người bấm vào Nút  ĐĂNG KÝ NGAY
nó sẽ đưa vào phần thiết lập hóa đơn nếu anh em ai dùng DT để đăng ký thì nhấp vào link này bỏ qua các bước trên nhé: http://pay.cddos.net/cart.php?a=add&pid=17












sau đó các bạn nhập tên miền các bạn cần đăng ký ( ở đây nó sẽ miễn phí cho các bạn 3 sub tên miền chính, CDDOS.NET, ALOGAME.ORG, KISPER.TOP chỉ được phép chọn 1 trong 3 cái tên miền này thôi nhé, nếu bạn chọn vào phần Tôi đã có tên miền, tôi sử dụng tên miền để đăng ký hosting thì không được đâu. vì đây là quy định, chính sách của nó rồi nên dù bạn có tên miền riêng bạn cũng không thể đăng ký hosting cho bạn được. nên tút sau mình sẽ hướng dẫn các bạn chạy tên miền bằng chính tên miền của các bạn. )

Các bạn làm như trong hình dưới sau đây nhé, cũng tương đối dễ nên mình sẽ không nói nhiều 












Các bạn lưu ý phần thông tin này, bức này các bạn phải điền thông tin đầy đủ chính xác, nếu không support nó sẽ không duyệt cho các bạn !






Sau khi nhấp vào phần hoàng tất thì nó sẽ đưa các bạn vào phần như trong hình dưới đây...
Và các bạn đợi cái hóa đơn cuối cùng có màu đỏ đấy. đợi tầm khoảng 15 - 30 phút để support nó duyệt xanh lên như cái gần đó là ok 



Mình Đợi gần 15 phút thì kết quả như thế này...





như vậy là các bạn đã được duyệt thành công  bây giờ mình đã có 1 gói hosting miễn phí 5 năm và 1 tên miền miễn phí vĩnh viễn rồi nhé 

 http://i.imgur.com/VbmlEPV.png

 http://i.imgur.com/Ekf7UcA.png

 http://i.imgur.com/PbuC39C.png

Như vậy là bạn có một tên miền và 1 hosting live là 5 năm rồi đó 

Và lưu ý các bạn không được vào phần Domain Setup tùy chỉnh thành domain của các bạn nhé.. nếu phát hiện vi phạm chính sách của Cddos.net họ sẽ block host cậu các bạn ngay  top sau mình sẽ hướng dẫn các bạn chạy website bằng chính tên miền của các bạn thông qua chức năng Domain Pointers của Directadmin

Tạm thời video mình đang post. khi nào có mình sẽ up link lên đây  mong các bạn ủng hộ mình trong đợt ứng củng BQT sắp tới

ai coppy nhớ rõ leech nguồn tại kisper.top
nguồn: Vina4u


Tut Reg Hosting và Domain 5 Năm Reviewed by Unknown on 13:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kul Tricker Blog © 2015 - 2016
Template bởi: Nhật KTK Template by Nguyễn Đăng Nhật

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.