Tin Tức

recent

Share web hack sub, like free và tìm người hợp tác phát triển!

Như tiêu đề baì viết mình xin phép share cho anh em 1 web hack like, sub free do mình là adm...  - Địa chỉ web: http://phuongdongmkt.com...

Như tiêu đề baì viết mình xin phép share cho anh em 1 web hack like, sub free do mình là adm...
 - Địa chỉ web: http://phuongdongmkt.com/


 - Ngoài ra mình cần tuyển thêm một số bạn hợp tác cùng phát triển web auto like, sub, bot like ex, cùng nhiều công cụ phần mềm marketing khác!
1. Yêu cầu để trở thành nhà phát triễn: 
 - Mỗi người góp 500 clone facebook, bạn tự login vào web bằng token htc, và token hình ảnh.

2. Quyền lợi: 
 - Bạn được sử dụng tất cả các tính năng trên hệ thống hoàn toàn miễn phí, được tặng vip 8 và tiền khi sử dụng web. Bạn có thể tăng sub, like, cài bot like ex cho người khác.


 - Ngoài ra web cũng đang cần huy động 1 lượng token lớn, nên bắt đầu từ ngày 4/10/2016 mình mở even cho web: Mỗi bạn khi đăng nhập 1 clone vào web bằng token htc và token hình ảnh sẻ được tặng 5k trong tài khoản chính! 

 - Các bạn đăng nhập xong gửi tên nick và id vào facebook:   Facebook admin web auto like, sub mình sẻ kiểm duyệt qua và add tiền cho các bạn! Tiền đó các bạn có thể dùng để tăng sub, like, mua like vip, bot like ex free.


 - Lưu ý ngoài các tính năng auto sub, autolike, bot like ex, bot like, vip like, auto spam gr web còn rất nhiều các tính năng khác đang được phát triễn!

 - Rất mong được sự ủng hộ và hợp tác của các bạn! Thank kiu anh em nhiều!
Share web hack sub, like free và tìm người hợp tác phát triển! Reviewed by VnExpress - Báo Tiếng Việt on 00:23:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kul Tricker Blog © 2015 - 2016
Template bởi: Nhật KTK Template by Nguyễn Đăng Nhật

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.