Tin Tức

recent

Tặng 100 tài khoản vip like tương tác, auto tăng sub, tăng share, cmt sending free!

Web site Tăng like, bot like ex, share, sub, auto cmt free cùng nhiều các tính năng khác: Tăng like, sub, auto kết bạn miễn phí không tụt ( ...

Web site Tăng like, bot like ex, share, sub, auto cmt free cùng nhiều các tính năng khác: Tăng like, sub, auto kết bạn miễn phí không tụt ( phuongdongmkt.com )


Như tiêu đề hiện tại bên mình đang tặng 100 tài khoản gói vip like tương tác cho các bạn là thành viên của website và blog kultricker.

- Mình xin nói qua về gói vip like tương tác: VIP Like Tương Tác là một Gói TỰ ĐỘNG LÊN LIKE từ từ ngay sau khi đăng bài viết dành cho Facebook cá nhận hoặc là Fanpage. 
>>> Tức là : Bạn đăng bài xong, Like nó sẽ tự lên từ từ (hoặc nhanh) trên bài viết bạn vừa đăng đến khi đủ số like của Gói bạn Mua .
(Bạn chỉ việc đăng bài, còn like là việc của chúng tôi)
- Điều kiện để nhận được góp vip like tương tác: Không có điều kiện gì cả.
- Cách cài: Các bạn login vào web: Auto tăng like, sub, share, cmt sending free ( phuongdongmkt.com) sau đó ibox tên nick và id nick đã login đó cho mình qua facebook: Facebook admin sét vip like tương tác mình sẻ sét vip cho các bạn!

- Lưu ý: Chỉ tài khoản đã đăng nhập vào web khi cài đăị mới lên like nhé! Ai thắc mắc gì thì để lại cmt mình sẻ giải đáp! Chân thành cảm ơn các bạn!
Tặng 100 tài khoản vip like tương tác, auto tăng sub, tăng share, cmt sending free! Reviewed by VnExpress - Báo Tiếng Việt on 14:13:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kul Tricker Blog © 2015 - 2016
Template bởi: Nhật KTK Template by Nguyễn Đăng Nhật

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.