Tin Tức

recent

Hướng Dẫn Làm Facebook Ma 2018

Đây là Tut chúng tớ sưu tầm được trong cuối năm 2017 và trở thành  trend của 2018. Facebook ma là một tài khoản facebook nhưng không có tên...

Đây là Tut chúng tớ sưu tầm được trong cuối năm 2017 và trở thành trend của 2018.Facebook ma là một tài khoản facebook nhưng không có tên. Hoặc tên là một ký tự trống, được facebook chấp nhận.
Vậy cách làm là các bạn phải lừa facebook với thông tin giả. Khiến họ phải chấp nhận cho bạn đặt tên trống nhưu ảnh bên dưới.
12 11 2017 04 39 17 - Cách làm Facebook ma mới nhất 2018
Như các bạn đã thấy trong ảnh trên là một tài khoản facebook. Chỉ có biệt danh chứ không hề có tên. Vì không có tên cho nên cộng đồng mạng thường gọi các tài khoản này là  Facebook ma.
Chúng ta không thể tạo ra một tài khoản không tên bằng cách thông thường được. Facebook hoàn toàn không cho đặt như thế. Nhưng các bạn phải thực hiện cách làm đó là lừa họ và bắt họ chấp nhận một tài khoản như thế.
Lưu ý, đây là cách làm đã thử nghiệm. Nếu không thành công bạn nên xem xét lại từng bước. Xem kĩ lại có sai xót hay không.

TUT – CÁCH LÀM FACEBOOK MA KHÔNG TÊN 2018

ĐẦU TIÊN CÁC BẠN HÃY COPY KÝ TỰ TRỐNG MÌNH ĐỂ DƯỚI ĐÂY. KÝ TỰ TRỐNG MÌNH ĐỂ TRONG FILE TXT NÀY NHÉ. CÁC BẠN TẢI FILE VỀ CTRL + A VÀ COPY TẤT CẢ TRONG ĐÓ.
KÍ TỰ TRỐNG

SAU KHI HOÀN TẤT CÔNG VIỆC COPY KÍ TỰ TRỐNG. CÁC BẠN HÃY TRUY CẬP VÀO ĐƯỜNG LINK CONTACT 333 MÌNH ĐỂ BÊN DƯỚI.
NẾU CÁC BẠN VÀO KHÔNG ĐƯỢC LINK CONTACT BÊN TRÊN THÌ HÃY VÀO LINK 237 DƯỚI ĐÂY.
CHÚNG TA CẦN MỘT GIẤY CHỨNG MINH NHÂN DÂN TRÙNG KHỚP THÔNG TIN VỚI TÀI KHOẢN. NẾU KHÔNG CÓ CÁC BẠN CÓ THỂ FAKE.
NHƯNG MÌNH KHÔNG DÙNG CMND ĐỂ LÀM VIỆC NÀY VÌ RẤT MẤT THỜI GIAN ĐỂ FAKE. MÌNH SẼ SỬ DỤNG ID CARD FACEBOOK. NẾU CÁC BẠN KHÔNG BIẾT TẠO ID CARD THÌ VÀO XEM HƯỚNG DẪN BÊN DƯỚI CỦA MÌNH.
ID CARD LÀ CARD THÔNG TIN ẢO CHỨA THÔNG TIN CỦA BẠN. BẠN CÓ THỂ DÙNG NÓ NHƯ MỘT CHỨNG MÌNH NHÂN DÂN. ID CARD SẼ CÓ DẠNG NHƯ SAU.
12 11 2017 05 45 35 - Cách làm Facebook ma mới nhất 2018
HÌNH ẢNH TRÊN CHỈ LÀ MỘT ID CARD ĐỂ LÀM VÍ DỤ. KHI CÁC BẠN LÀM THÌ NHỚ NHẬP PHẦN TÊN LÀ KÍ TỰ TRỐNG NHÉ.
CÁC THÔNG TIN CÒN LẠI TRÙNG KHỚP VỚI ACC BẠN CẦN LÀM FACEBOOK MA LÀ ĐƯỢC.
TRỞ LẠI LINK CONTACT BÊN TRÊN ĐỂ ĐIỀN THÔNG TIN HỌ TÊN TRÙNG VỚI ID CARD HOẶC CMND FAKE.
HÃY ĐIỀN THEO HƯỚNG DẪN BÊN DƯỚI.

CÁCH ĐIỀN THÔNG TIN VÀO LINK CONTACT

COPY KÍ TỰ TRỐNG MÌNH ĐỂ Ở TRÊN. NHỚ LÀ COPY KÝ TỰ GIỮA HAI DẤU ” NHÉ.
NẾU BẠN MUỐN TẠO FACEBOOK MA THÌ DÁN TRƯỚC PHẦN HỌ TRONG FORM. VÍ DỤ HỌ NGUYỄN TÊN HÙNG THÌ DÁN TRƯỚC CHỮ N Ở CHỮ NGUYỄN. CÁC BẠN HÃY DÁN TẦM 3 4 LẦN CHO CHẮC CHẮN.
CÒN NẾU MUỐN TẠO TÊN 1 CHỮ THÌ ĐIỀN NGƯỢC HỌ VÀ TÊN NHÉ. VÍ DỤ TÊN NGUYỄN HÙNG THÌ ĐIỀN Ô HỌ LÀ HÙNG. CÒN TÊN THÌ NGUYỄN RỒI COPY KÝ TỰ NHƯ TRÊN KIA DÁN TRƯỚC CHỮ NGUYỄN NHÉ ( Ô TÊN ).
RỒI NHỚ KẸP CHỨNG MINH HOẶC ID CARD RỒI GỬI ĐI. NẾU BẠN DÙNG LINK 333 THÌ CHỌN LÝ DO LÀ LỖI CHÍNH TẢ NÓ REP CHO NHANH.
CÒN LINK 237 THÌ CHỌN ĐẦY ĐỦ INFO NGÀY SINH VỚI MAIL CÁC KIỂU. ĐÂY LÀ HƯỚNG DẪN RẤT CHI TIẾT RỒI NHÉ.
Nguồn:quang Huy Blog

Hướng Dẫn Làm Facebook Ma 2018 Reviewed by Nguyễn Đăng Nhật on 20:38:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kul Tricker Blog © 2015 - 2016
Template bởi: Nhật KTK Template by Nguyễn Đăng Nhật

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.