Trong bài viết trước mình đã giới thiêu sơ qua về cái này rồi, sau khi test và thành công thì mình quyết định hướng dẫn các bạn cách đăng ký Audience Network for Mobile Web để tăng thêm thu nhập từ website và các ứng dụng của mình.
Lưu ý: Đối với website/blog thì quảng cáo chỉ xuất hiện trên các điện thoại chạy hệ điều hành IOS và Android thôi nhé!
Bước 1: Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị cho mình một App trên Facebook. Các bạn có thể xem cách tạo tại đây:

Bước 2: Các bạn truy cập vào địa chỉ sao và nhấn vào Start Now:
https://developers.facebook.com/docs/audience-network/
Bước 3: Các bạn chọn APP và nhấn vào Tiếp tục.
chop app va nhan tiep tuc
Bước 4: Nhấn vào Add domain và nhập tên miền của bạn vào. Nhớ là không có http nhé!
them domain
Bước 5: Các bạn nhấn vào Tạo vị trí quảng cáo và nhập như hình dưới đây ( có thể khác tùy vào ý thích của bạn) 😛
tao vi tri quang cao
Bước 6: Các bạn kéo trang web xuống phần quản lý quảng cáo và nhấn vào Lấy HTML.
lay html
Bước 7: Các bạn nhấn vào Thông tin gốc và chọn kích thước phù hợp nhé. Hiện nó chỉ hỗ trợ 2 kích thước là 300×250 và 320×50. Sau đó các bạn copy lại đoạn code bên dưới nhé!
thong tin goc
Bước 8: Các bạn quay về dán vào vị trí mà bạn muốn hiển thị trên website của mình.
Bước 9: Bây giờ chúng ta sẽ đợi Facebook xét duyệt cho mình. Tuy là nó báo tầm 2 ngày, tuy nhiên chắc chỉ vài phút là tài khoản đã được xác nhận rồi. Tiếp đến chúng ta đợi thêm tầm 1h nữa để quảng cáo hiển thị ổn định nhé.
Chú ý: Để kiểm tra quảng cáo đã hiển thị hay chưa bạn phải dùng điện thoại IOS hoặc Android nhé. Đây cũng là nhược điểm lớn nhất hiện tại của nó :((
Hi vọng quảng cáo sẽ được hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn trong thời gian tới!
Dưới đây là 1 vài hình ảnh về quảng cáo trên blog của mình!