Tin Tức

recent

Hướng Dẫn Bỏ Qua Quảng Cáo Của Ouo.io

HƯỚNG DẪN BỎ QUA QUẢNG CÁO CỦA OUO.IO VÌ SAO MÌNH ĐỂ QUẢNG CÁO  OUO.IO - Để mình nói sơ qua, là không ai làm gì m...

HƯỚNG DẪN BỎ QUA QUẢNG CÁO CỦA OUO.IO



VÌ SAO MÌNH ĐỂ QUẢNG CÁO OUO.IO


- Để mình nói sơ qua, là không ai làm gì mà miễn phí cả. Các bạn muốn có lợi thì mình phải phải thu về chút ít, chỉ với một lần bỏ qua quảng cáo của các bạn mình chỉ nhận được $0.0015 mà thôi, quy ước ra tiền Việt Nam là chỉ có 33 đồng chã đủ mua được một cây kẹo mút, nhưng nếu các bạn giúp mình chia sẽ bài viết và tương tác thì sẽ giúp mình một phần nào đó trong cuộc sống.


CÒN ĐÂY LÀ CÁCH BỎ QUA QUẢNG CÁO CỦA OUO.IO


Bước 1: Click chuột vào " ô vuông " để khẳng định bạn không phải là người máy.







Bước 2: Xem câu hỏi là gì, ở đây OUO.IO kêu chọn tất cả hình ảnh có cây. Thì mình click chuột vào những hình ảnh có cây. Và click chuột vào " XÁC MINH "




Bước 3: Khi các bạn " XÁC MINH " thành công, các bạn chờ 3 giây và click chuột vào " GET LINK " để hoàn thành.





CÁC BẠN CÓ THỂ XEM VIDEO HƯỚNG DẪN NẾU KHÔNG HIỂU ( VIDEO BY ENQTRAN )


Hướng Dẫn Bỏ Qua Quảng Cáo Của Ouo.io Reviewed by Kul Tricker on 21:04:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kul Tricker Blog © 2015 - 2016
Template bởi: Nhật KTK Template by Nguyễn Đăng Nhật

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.