Tin Tức

recent

[TUT] Unlock 13t + Xác Minh Danh Tính

1.  https://zh-tw.facebook.com/help/contact/237843336274237 Thông tin bổ sung. : Tôi nghĩ đây là sự nhầm lẫn. Tôi có thể xác nhận tài khoản ...

1. https://zh-tw.facebook.com/help/contact/237843336274237
Thông tin bổ sung. : Tôi nghĩ đây là sự nhầm lẫn. Tôi có thể xác nhận tài khoản của mình qua id card mà chính phủ cấp
5. Đăng nhập vào account và gửi thông tin theo yêu cầu
M không có kí tự đặc biệt)
Sau khi gửi ở link hỗ trấy bạn gửi theo thông tin của CMND nhé (CMNDợ. Vào Mail của tài khoản
Cách REP MAIL: < REP FULL MAIL CỦA FB TRẢ VỀ >
Hello facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
Thanks facebook team
<ĐÍNH KÈM CMND>

[TUT] Unlock 13t + Xác Minh Danh Tính Reviewed by Nguyễn Đăng Nhật on 21:11:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kul Tricker Blog © 2015 - 2016
Template bởi: Nhật KTK Template by Nguyễn Đăng Nhật

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.